Forest City Malaysia cam kết tiếp tục đầu tư, phát triển bền vững dự án

ISKANDAR PUTERI: Forest City, một dự án phát triển siêu khổng lồ trên bốn đảo nhân tạo nằm trong vùng biển Johor đang tiến hành theo kế hoạch.

Forest City Malaysia nằm gần cảng Tanjung Pelepas, trải dài trên diện tích 2.832,79 hecta (7.000 mẫu Anh) trên bốn đảo.

Trong một tuyên bố mới nhất, Phó chủ tịch vùng Forest City, Syarul Izam Sarifudin, khẳng định rằng mặc dù thị trường bất động sản toàn cầu chậm lại do đại dịch COVID-19, kế hoạch phát triển bền vững tại khu vực vẫn được thực hiện đúng kế hoạch.

Ông nhấn mạnh rằng công ty vẫn đang tin tưởng vào việc phát triển các đảo nhân tạo với lĩnh vực bất động sản là trọng tâm và "không nhìn thấy bất kỳ lý do gì để thay đổi kế hoạch hiện tại, đặc biệt là trong 10 năm đầu tiên từ 2015 đến 2025”.

Giai đoạn đầu tiên (2015-2020) là hoàn thành các căn hộ cũng như một số hạ tầng và không gian kinh doanh để phục vụ cộng đồng hiện tại, trong khi giai đoạn thứ hai (2020-2025) sẽ tìm kiếm cơ hội đầu tư tiếp theo, đặc biệt là trong các trung tâm thương mại, tài chính và công nghệ cao.

"Nhưng những yếu tố không lường trước như đại dịch COVID-19 và suy thoái kinh tế toàn cầu đã ảnh hưởng đến đà phát triển. Nhưng (dự án Forest City Malaysia) vẫn giữ nguyên kế hoạch chi tiết ban đầu," ông nói.

Syarul Izam cũng cho biết công ty sẵn lòng xem xét và đánh giá lại kế hoạch phát triển của Forest City sau năm 2025 nếu có nhu cầu. Ông cũng thêm rằng Forest City đang được quảng bá tích cực tại Hồng Kông, Hàn Quốc, Đài Loan, Việt Nam, Philippines và Indonesia và đã bổ nhiệm 100 đại lý bất động sản quốc tế để thu hút người mua từ các quốc gia này.

"Chúng tôi cũng chào đón các thương nhân địa phương quan tâm thuê cửa hàng tại Forest City. Khu vực này được bao quanh bởi nhiều ngành công nghiệp như cảng, nhà máy và cơ quan hành chính chính phủ," ông nói.

Dự án Forest City bắt đầu từ năm 2015 và trong vòng bảy năm đã hoàn thành 28.000 căn hộ, với trọng điểm phát triển chính trên đảo nhân tạo đầu tiên có diện tích 566,55 hecta (1.400 mẫu Anh).

Đến nay, đã phát triển khoảng 283 hecta (700 mẫu Anh), chiếm 15% tổng diện tích của bốn đảo nhân tạo.

Hiện nay, Forest City có hai khách sạn, hai sân golf đạt tiêu chuẩn quốc tế, nhà máy tiền tiến sản xuất hệ thống tòa nhà công nghiệp (IBS) lớn nhất tại Malaysia, Trường Quốc tế Shattuck St Mary cung cấp chương trình học Mỹ và công viên nước. - Bernama.

Hillary Pham

CÁC TIN TỨC KHÁC

Forest City ở Johor sẽ trở thành Đặc Khu Kinh Tế, Ưu Đãi Thuế & Xuất Nhập Cảnh

Forest City ở Johor sẽ trở thành Đặc Khu, cho phép công nhân làm việc tại Singapore được nhập cảnh nhanh chóng - Theo Thủ tướng Malaysia, Ngài Anwar.

Cập nhật tiến độ xây dựng Forest City Malaysia - Tháng 9/2021

Dự án Forest City Malaysia, Tiến Độ Xây Dựng Tháng 9 năm 2021

CIMB trở thành chi nhánh ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Forest City

CIMB Bank Berhad (CIMB) mở chi nhánh CIMB tại Forest City, Gelang Patah, Johor và sẽ là chi nhánh ngân hàng đầu tiên và duy nhất trong sự phát triển của Forest City từ khi ra mắt.

Đăng ký xem nhà

hoặc


0916 555 644

Hỗ trợ miễn phí 24/7