CIMB trở thành chi nhánh ngân hàng đầu tiên và duy nhất tại Forest City

Forest City đã thông báo rằng họ đã ký một thỏa thuận với CIMB Bank Berhad (CIMB) để mở một chi nhánh CIMB tại Forest City, Gelang Patah, Johor và sẽ là chi nhánh ngân hàng đầu tiên và duy nhất trong sự phát triển của Forest City khi ra mắt.
 
forest city, dự án forest city, du an forest city, forest city malaysia, forest city johor bahru,

Dự kiến ​​khai trương vào cuối năm 2020, chi nhánh Forest City CIMB tọa lạc tại khu phố thương mại Forest City, sẽ mang đến cho khách hàng những dịch vụ ngân hàng toàn diện nhằm phục vụ nhu cầu ngân hàng của các doanh nghiệp và cộng đồng xung quanh. Forest City, tiếp giáp với Singapore và nằm trong Đặc khu Iskandar của Johor Bahru, hiện là dự án lớn nhất ở nước ngoài của Country Garden Group (Country Garden).
“Để bắt kịp với sự phát triển của ngành, công ty hiện đang phát triển từ vai trò là nhà phát triển bất động sản thành Nhà điều hành Thành phố. Một trong những yếu tố chính trong vai trò điều hành thành phố là phát triển công nghiệp và nâng cao kinh tế. Chúng tôi rất hoan nghênh CIMB, một trong những ngân hàng hàng đầu của ASEAN. Việc thành lập ngân hàng tại Forest City chắc chắn sẽ đóng góp vào sức sống kinh tế lớn hơn cho khu vực và tạo ra một thành phố phát triển ổn định và lành mạnh." Shawn Luo, Giám đốc Tài chính của Country Garden khu vực Malaysia-Singapore cho biết.

Theo quy hoạch tổng thể của Forest City, tám ngành được thúc đẩy đã được xác định để hỗ trợ sự phát triển lâu dài của Forest City, đó là Du lịch, Chăm sóc sức khỏe, Near-Shore Finance, Giáo dục và Đào tạo, Regional Headquarters, Công nghệ mới nổi, Thương mại điện tử, Công nghiệp xanh và thông minh.
“Với việc có một chi nhánh CIMB tại Forest City, điều đó phù hợp với tầm nhìn của chúng tôi trong việc phát triển near-shore finance; một trong những ngành công nghiệp cốt lõi đã được xác định. Mạng lưới của CIMB sẽ cung cấp các dịch vụ tài chính toàn diện cho chủ sở hữu nhà ở, nhân viên, nhà bán lẻ và thậm chí các công ty xung quanh Forest City. Hơn nữa, các dịch vụ tài chính là điều cần thiết để chúng tôi thu hút nhiều ngành công nghiệp đến và thành lập doanh nghiệp của họ tại Forest City ”, Shawn nói thêm.

CIMB đã làm việc với Country Garden từ năm 2013 để hỗ trợ nhu cầu ngân hàng của họ và việc mở chi nhánh này thể hiện sự hợp tác giữa hai bên trong những năm qua.
 
Nguồn: Theiskandarian.com

CÁC TIN TỨC KHÁC

Forest City ở Johor sẽ trở thành Đặc Khu Kinh Tế, Ưu Đãi Thuế & Xuất Nhập Cảnh

Forest City ở Johor sẽ trở thành Đặc Khu, cho phép công nhân làm việc tại Singapore được nhập cảnh nhanh chóng - Theo Thủ tướng Malaysia, Ngài Anwar.

Forest City Malaysia cam kết tiếp tục đầu tư, phát triển bền vững dự án

Phó chủ tịch vùng của Dự án Forest City, Syarul Izam Sarifudin, khẳng định rằng mặc dù thị trường bất động sản toàn cầu chậm lại do đại dịch COVID-19, kế hoạch phát triển bền vững tại khu vực vẫn được thực hiện đúng kế hoạch.

Cập nhật tiến độ xây dựng Forest City Malaysia - Tháng 9/2021

Dự án Forest City Malaysia, Tiến Độ Xây Dựng Tháng 9 năm 2021

Đăng ký xem nhà

hoặc


0916 555 644

Hỗ trợ miễn phí 24/7